Cost of Living Support Icon

Telecare - eich cysylltu â chymorth 24 awr y dydd

 

Gyda dim ond gwasg botwm, byddwch yn cael help proffesiynol a chyfeillgar unrhyw bryd, ddydd neu nos, trwy gydol y flwyddyn. Mae hyn yn rhoi tawelwch meddwl a chymorth brys i chi pan fydd ein hangen arnoch chi.

 

Rydym yn partneru gydag Ambiwlans St John i gynnig ymateb cyflym i'ch cartref os byddwch yn cwympo.

 

Sicrhewch Telecare nawr

Telecare Logo

 

 

 

St John Ambulance Logo

A yw Telecare i mi?

 

Mae Telecare wedi'i gynllunio ar gyfer pobl sy'n byw ym Mro Morgannwg, sy'n gwerthfawrogi eu hannibyniaeth ond efallai y bydd angen ychydig o gefnogaeth ychwanegol arnynt er mwyn teimlo'n ddiogel ac yn gysylltiedig. P'un a ydych chi'n byw ar eich pen eich hun, yn rheoli cyflwr meddygol, neu'n syml eisiau tawelwch meddwl i chi'ch hun neu'ch teulu, mae Telecare yn cynnig achubiaeth pan fydd ei angen fwyaf.

 

Annibyniaeth ar gyfer pob oedranAnnibyniaeth ar gyfer pob oedran
Y rhai sy'n byw ar eu pen eu hunainY pobl sy'n byw ar eu pen eu hunain
Yn dod adref o'r ysbytyYn dod adref o'r ysbyty
Creu amgylchedd diogelCreu amgylchedd diogel

Pecyn Hanfodol

 

Telecare essential package

Beth sydd wedi'i gynnwys:

  • Larwm Telecare wedi'i osod yn broffesiynol
  • Dolen uniongyrchol i'ch cefnogaeth 24/7
  • Botwm larwm gwrthsefyll dŵr
  • Dewis strap arddwrn neu lanyard
  • Dewis taliad misol neu flynyddol
  • Ymateb cyflym os ydych chi'n cwympo

 

Prynu nawr am ddim ond £5.76/wythnos

 

Dysgwch fwy am ein pecynnau eraill:

Pob Pecyn

 

Gallwch ymddiried ynom i...

Darparu cefnogaeth gyflym o gwmpas y cloc

 

Mae'r gwasanaeth yn cynnig ymatebion brys 24/7 am 365 diwrnod y flwyddyn. Mae ein partneriaeth â Gwasanaeth Ambiwlans St John yn golygu ein bod yn gallu cyrraedd y rhai sydd eu hangen arnom yn gyflymach nag erioed o'r blaen.

Darparu gwasanaeth lleol, cyfeillgar

 

Rydym yn cynnig gwasanaeth proffesiynol a chyfeillgar o'n swyddfa yn y Barri i gymunedau lleol. Mae ein tîm cyfeillgar bob amser wrth law i helpu a byddant yn gwneud eu gorau i'ch rhoi yn gartrefol yn yr hyn a all fod yn gyfnodau anodd.

 

Beth mae ein cwsmeriaid yn ei ddweud?

“O fewn 2 ddiwrnod ar ôl gwneud cais roedd gen i ddiogel allweddol wedi'i osod a'r system Telecare. Roedd y tîm yn hynod o ddefnyddiol a phroffesiynol. Roedd hwn yn gam enfawr i mi ac aeth eu caredigrwydd a'u dealltwriaeth uwchlaw a thu hwnt”

 

“Mae'r tîm yn Telecare yn grŵp o arwyr heb eu canu! Ni allwn fod wedi ymdopi hebddoch chi i gyd. Mae gennych chi dîm gwych sydd wedi bod yn anhygoel dros y blynyddoedd, yn sgwrsio â fy nhad felly nid oedd rhaid i mi godi yng nghanol y nos”

 

“Cafodd fy mam gwymp ddoe ac mae ganddi Telecare y Fro wedi'i osod yn ei fflat. Ymatebodd Ambiwlans St John yn gyflym iawn gan lwyddo i gael fy mam oddi ar y llawr. Roedd y meddyg yn hyfryd, ac esboniodd popeth yn glir ac fe wnaethon ni hyd yn oed reoli chuckle, hyd yn oed o dan yr amgylchiadau.”

 

Cwestiynau cyffredin

 

  • A all aelod o'r teulu neu ffrind brynu pecyn ar fy rhan?
    Oes, gall unrhyw un brynu pecyn ar eich rhan, ond gofynnwn i chi roi caniatâd iddynt wneud hynny.
  • Pa mor hir y bydd yn ei gymryd i gael ei osod?

    Ar ôl prynu eich pecyn Telecare, byddwn yn cysylltu â chi i drefnu dyddiadau ac amseroedd gosod. Ein nod yw gosod eich offer o fewn pum diwrnod gwaith, ac mae gosod eich offer fel arfer yn cymryd tua 20-30 munud.

     

    Y cyfan sydd ei angen arnoch yw soced trydanol, dim angen cysylltiad rhyngrwyd na llinell ffôn. 

     

     

  • Faint mae'n ei gostio?
    Mae ein pecyn Hanfodol yn costio dim ond £5.76 yr wythnos, neu £299.52 yn flynyddol. Gallwch archwilio pecynnau eraill yma.
  • Beth fydd yn digwydd os byddaf yn cwympo?
    Yn syml, pwyswch y botwm ar eich tlws crog, a bydd hyn yn anfon signal ar unwaith i'n canolfan fonitro 24 awr y dydd. Bydd un o'n gweithredwyr galwadau cyfeillgar a phroffesiynol yn gwirio i weld a ydych yn iawn ac yn trefnu cymorth os oes angen.
  • Oes angen i mi dalu ychwanegol os byddaf yn pwyso ar fy tlws crog i gysylltu â chi?
    Nid oes cost ychwanegol — mae cost yr holl alwadau wedi'u cynnwys yn eich pecyn Telecare fel safon.
  • Beth yw Diogel Allweddol?

    Mae Diogel Allweddol yn flwch dur cryf sydd ynghlwm wrth y tu allan i'ch eiddo. Mae'n storio allwedd sbâr yn ddiogel y tu mewn. Dim ond wrth ddefnyddio'r cod cyfuniad cywir yr ydych chi neu cyswllt allweddol yn ei greu y bydd yr allweddi yn hygyrch.

     

    Efallai y bydd y rhai sy'n byw ar eu pennau eu hunain yn ei chael hi'n anodd ateb y drws, yn enwedig ar ôl cwymp. Mae Diogel Allweddol yn caniatáu i gysylltiadau allweddol neu Ambiwlans St John ffordd ddiogel a diogel gael mynediad i'r eiddo os oes angen.

     

  • Beth sy'n digwydd os byddaf yn colli neu'n torri fy tlws crog?

    Mae crog amnewid ar gael am gost ychwanegol. Os oes gennych becyn Telecare ac yr hoffech drefnu amnewid, cysylltwch â telecare@valeofglamorgan.gov.uk.

  • A allaf archebu botwm larwm ychwanegol neu synhwyrydd cwympo?
    Gallwch ychwanegu ail botwm neu synhwyrydd cwympo am gost ychwanegol fach.