Mae ein gwefan yn defnyddio cwcis
Rydym yn defnyddio cwcis ar gyfer gweithrediad gwefannau ac i helpu i ddadansoddi ein traffig er mwyn i ni allu gwella ein gwasanaethau. Mae cwcis angenrheidiol yn helpu i wneud y wefan yn ddefnyddiadwy drwy alluogi swyddogaethau sylfaenol fel llywio tudalen. Ni all y wefan weithredu'n iawn heb y cwcis hyn. Dewiswch eich dewisiadau isod. Gwybodaeth am Gwcis
Galluogi pob cwci Caniatáu dewis
Dydd Mawrth, 24 Mis Medi 2019
Bro Morgannwg
Y ffordd drwy Lyswyrni yw’r llwybr mwyaf cyfleus i fodurwyr, yn arbennig gyrwyr cerbydau nwyddau trwm sy’n mynd i gyfeiriad y parc busnes ac ardaloedd diwydiannol Llandŵ. Os cytunir ar y cyfyngiad pwysau newydd, bydd hyn yn atal cerbydau sy’n pwyso mwy na 7.5 tunnell rhag teithio drwy’r pentref, ac eithrio i’r rheiny sydd angen mynediad i eiddo neu safleoedd.
“Mae’r trigolion wedi codi’r broblem o gerbydau HGV mawr sy’n teithio drwy’r pentref , ac rwy’n falch bod y Cyngor wedi llwyddo i weithredu a mynd i’r afael â’u pryderon. Mae’r ffyrdd i mewn i Lyswyrni yn lonydd cefn gwlad cul ac nid ydynt yn addas i’r math hwn o gerbydau o gwbl. Mae’r traffig HGV yn achosi tagfeydd sylweddol yn ystod oriau brig. Gall hyn effeithio ar ddiogelwch ar y ffyrdd ac ansawdd aer, yn ogystal â bod yn bryder diogelwch amlwg i’r rheiny sy’n byw gerllaw. Bydd y ffordd newydd a adeiladir fel rhan o ddatblygiad Fferm Darren yn y Bont-faen yn cynnig dewis arall a fydd yn ddiogel, effeithlon ac ymarferol ar gyfer traffig sydd angen teithio i ac o ardal Parc Busnes Llandŵ. Fodd bynnag, er mwyn sicrhau’r buddion gorau posibl i gymuned Llyswyrni, mae’n bwysig i ni roi cyfyngiad pwysau ar waith er mwyn gwahardd cerbydau trwm rhag teithio drwy’r pentref. Pan ystyriwyd hyn i gyd, rhoi cyfyngiad pwysau newydd oedd y datrysiad amlwg a synhwyrol.” - Cynghorydd Peter King, yr Aelod Cabinet dros Wasanaethau Cymdogaeth a Thrafnidiaeth:
“Mae’r trigolion wedi codi’r broblem o gerbydau HGV mawr sy’n teithio drwy’r pentref , ac rwy’n falch bod y Cyngor wedi llwyddo i weithredu a mynd i’r afael â’u pryderon.
Mae’r ffyrdd i mewn i Lyswyrni yn lonydd cefn gwlad cul ac nid ydynt yn addas i’r math hwn o gerbydau o gwbl. Mae’r traffig HGV yn achosi tagfeydd sylweddol yn ystod oriau brig. Gall hyn effeithio ar ddiogelwch ar y ffyrdd ac ansawdd aer, yn ogystal â bod yn bryder diogelwch amlwg i’r rheiny sy’n byw gerllaw.
Bydd y ffordd newydd a adeiladir fel rhan o ddatblygiad Fferm Darren yn y Bont-faen yn cynnig dewis arall a fydd yn ddiogel, effeithlon ac ymarferol ar gyfer traffig sydd angen teithio i ac o ardal Parc Busnes Llandŵ.
Fodd bynnag, er mwyn sicrhau’r buddion gorau posibl i gymuned Llyswyrni, mae’n bwysig i ni roi cyfyngiad pwysau ar waith er mwyn gwahardd cerbydau trwm rhag teithio drwy’r pentref.
Pan ystyriwyd hyn i gyd, rhoi cyfyngiad pwysau newydd oedd y datrysiad amlwg a synhwyrol.” - Cynghorydd Peter King, yr Aelod Cabinet dros Wasanaethau Cymdogaeth a Thrafnidiaeth:
Bydd y cyfyngiad yn ei gwneud yn ofynnol i draffig HGV ymuno â’r B4270 wrth Nash Corner ac ailymuno â’r A48 wrth y gylchfan newydd ger Llanfrynach Drive.
Caiff hysbysiad cyfreithiol ffurfiol ei gyhoeddi nawr yn cynnig Gorchymyn Cyfyngiad Traffig. Bydd cyfnod ymgynghori statudol yn dilyn a’r gobaith yw y bydd cyfyngiadau ar waith erbyn diwedd y flwyddyn.